25.5 Gb tài liệu IELTS miễn phí

Chào bạn,

Do bộ tài liệu này quá lớn, và chứa quá nhiều tài liệu nên rất dễ bị tác giả sách khiếu nại yêu cầu fshare.vn xóa file. Vì vậy việc chia sẻ bộ tài liệu sẽ chỉ giới hạn ở Việt Nam mà thôi. Thực tế, tôi đã post bài chia sẻ bộ tài liệu IELTS này lên các diễn dàn lớn như tienganh.com.vn, tinhte.vn, langacademy.net và đã bị admin xóa bài chỉ sau vài giờ.

Để nhân được password download (tải file) , bạn vui lòng gởi email tới địa chỉ email : mail

Lưu ý : Mật khẩu sẽ được thay đổi mỗi tuần. Nếu bạn không nhận được email, vui lòng kiểm tra hộp thư Spam Mail. Và xin bạn không chia sẻ email của tôi trên mạng, để tránh Spam Mail. Cảm ơn bạn rất nhiều.

Với bộ tài liệu IELTS này, bạn sẽ có đầy đủ tất cả các tài liệu bạn cần phục vụ cho việc học mà không cần phải tìm kiếm thêm tài liệu khác nữa. Tôi đã làm công việc rất tốn thời gian này giúp bạn rồi, giờ bạn hãy tập trung toàn bộ thời gian cho việc học để nhanh chóng đạt được điểm số IELTS cần thiết cho mục đích lớn lao của cuộc đời bạn. Nếu bạn tìm thêm tài liệu IELTS thì tôi khuyên bạn, chỉ tìm những dạng tài liệu gồm những bài thực hành làm Test trong như các tài liệu tôi tập hợp trong thư mục PRACTICE TEST, để bạn làm quen với dạng đề thi IELTS thực, trước khi vào phòng thi.

Để upload bộ tài liệu IELTS này tôi phải mất gần 1 tháng, do tốc độ upload internet của tôi khá chậm (30-60Kb/s) nên mỗi ngày tôi chỉ upload được 1Gb. Có nhiều file upload được gần xong thì lại bị mất kết nối. Vì vậy trong trường hợp file bị fshare.vn xóa hoặc bị hỏng, tôi phải cần thời gian lâu mới upload file trở lại được.

Thực sự việc tìm kiếm các tài liệu IELTS đang chia sẻ trên internet là một việc rất tốn thời gian và công sức, vì bạn không biết hiện có bao nhiêu tài liệu IELTS đang có trên thị trường và có bao nhiêu tài liệu đang được chia sẻ trên internet. Không phải bất cứ tài liệu IELTS nào cũng có trên internet bạn nhé. Các tài liệu được chia sẻ trên internet , là do có 1 người nào đó tốt bụng mua sách đĩa, sau đó thực hiện việc scan lại sách và upload nó lên internet chia sẻ cho mọi người.

Để tìm kiếm các tài liệu IELTS chia sẻ trên mạng thì trước tiên bạn phải tìm hiểu tên các đầu sách IELTS hiện có trên thị trường, và search tìm kiếm từng tên sách. Đôi khi, bạn tìm thấy 1 tài liệu IELTS được chia sẻ trên mạng thì có thể link đã bị die hoặc yêu cầu bạn phải mua tài khoản VIP thì mới có thể download về được, nên bạn phải tiếp tục tìm kiếm file đó ở các nguồn chia sẻ khác. Tôi đã làm công việc này dùm bạn trong suốt nhiều năm, và lưu trữ các file tài liệu này cẩn thận và mở từng quyển sách, xem nó thuộc chuyên mục nào, để sắp xếp nó vào đúng chuyên mục của nó. Nhờ vậy, bạn có một bộ tài liệu IELTS được sắp xếp khoa học, giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm được những tài liệu phù hợp với nhu cầu hiện tại của bạn.

Cụ thể, tôi đã sắp xếp các đầu sách theo từng chuyên mục riêng đó là : Writing, Speaking, Listening, Reading, Grammar, Vocabulary, ngoài ra còn có thêm 2 thư mục nữa là Preparation và Practice Test.

IELS Preparation : gồm các sách dành cho các bạn bắt đầu học IELTS và các quyển sách nâng cao các kỹ năng IELTS cho các bạn muốn đạt điểm IELTS cao. Các bài học được sắp xếp theo Unit, mỗi unit sẽ dạy bạn các kỹ năng IELTS cụ thể.

IELTS Practice Test : gồm các sách chứa các đề thi, giúp thí sinh luyện tập thi thử trước khi bước vào kỳ thi IELTS.

Hỏi : Tại sao tôi đặt mật khẩu tải file ?

Trả lời : Bạn cần phải gởi mail cho tôi để nhận được password tải file, hoàn toàn miễn phí. Tôi sẽ trả lời mail cho bạn trước 9h tối theo giờ Việt Nam. Lý do bạn cần phải gởi mail cho tôi, là vì :

- Thứ nhất để hạn chế các download từ nước ngoài, giảm thiểu rủi ro bị khiếu nại bản quyền.

- Thứ hai, khi bạn gặp vấn đề không tải được dữ liệu thì tôi có thể gởi email hướng dẫn cho bạn. Thực tế có nhiều bạn không biết cách tải file dung lượng lớn, khi tải gần xong thì lại bị đứt, và phải tải lại từ đầu .

- Thứ ba, để tránh trường hợp có bạn bất chợt nảy ra ý tưởng kinh doanh online thông minh, kiếm tiền bằng cách rao bán tài liệu IELTS online, yêu cầu khách hàng chuyển tiền rồi gởi đường link vào kho tài liệu IELTS cho khách hàng download. Riêng trường hợp có bạn tải về, chép ra đĩa gởi cho khách hàng thì OK, vì không phải ai cũng biết cách download.

Hỏi : Các file tài liệu IELTS còn tồn tại bao lâu trên fshare.vn ?

Trả lời : Các file lưu trữ trên Fshare có thể xóa file bất cứ lúc nào hoặc file bị hỏng không thể download được vì các lý do sau :

- Ổ cứng chứa các file tài liệu IELTS bị hỏng và Fshare không thể phục hồi được. Đây là lỗi xảy ra nhiều nhất. Đôi khi phải mất vài ngày hoặc 1 tháng, Fshare mới phục hồi dữ liệu trở lại được, hoặc dữ liệu bị hư hỏng hoàn toàn. Vì vậy, bạn hãy tải bộ tài liệu này về máy tính của bạn càng sớm càng tốt.

- File chứa tài liệu vi phạm bản quyền, bị nhà xuất bản hoặc tác gỉả khiếu kiện yêu cầu fshare.vn xóa file

- Fshare.vn thực hiện xóa các file không có lượt download nào trong vòng 30 ngày.

- Không gian lưu trữ dữ liệu của Fshare.vn bị cạn kiệt, nên cần phải xóa các file để lấy lưu trữ cho các tài liệu mới.

Hỏi : Tại sao file có dung lượng khá lớn 4000Mb ?

Trả lời :

File dung lượng lớn sẽ để giúp bạn giảm thời gian tải dữ liệu đáng kể. Với bộ tài liệu IELTS này, gồm hơn 300 tài liệu, thay vì bạn phải thực hiện 300 lần download, thì nay chỉ còn dưới 10 lần download.

Hỏi : Tại sao file có dung lượng gần 4Gb chứ không lớn hơn 4Gb ?

Trả lời : Là bởi nếu file lớn hơn 4Gb thì nhiều máy tính sử dụng ổ cứng định dạng FAT32, sẽ không thể nào lưu trữ được file lớn hơn 4Gb.

Vì vậy bạn đừng ngần ngại gởi email cho tôi để nhận được password tải dữ liệu. Và khi bạn có được mật khẩu tải dữ liệu, bạn hãy nhanh chóng tải tất cả các file về càng sớm càng tốt.

HƯỚNG DẪN BẠN TẢI FILE TỐC ĐỘ NHANH.

* Do file KHÁ nặng (gần 4000Mb), nên bạn cần phải có tài khoản Fshare.vn VIP. Qua test thử thì tôi thấy tải file bằng phần mềm Internet Download Manager thì tốc độ nhanh hơn tải file bằng công cụ Fshare Tool nhiều lần. Lý do là Internet Download Manager, chia file làm nhiều mảnh nhỏ và tải về cùng một lúc. Còn công cụ Fshare Tool mà Fshare.vn đề nghị thì không chia nhỏ file mà chỉ download từ đầu tới cuối, nhằm mục đích giúp hệ thống server của Fshare không bị quá tải.

* Ưu điểm của công cụ Fshare Tool là cho phép tài khoản Fshare thường tải nhiều file cùng lúc và không có thời gian chờ. Còn đối với tài khoản Fshare Vip thì không nên dùng Fshare Tool.

* Nếu bạn chưa có phần mềm Internet Download Manager thì bạn tải phần mềm ở đây (bản dùng thử 30 ngày, sau khi tải xong tài liệu này thì bạn gỡ ra cũng được) hoặc bạn có thể tìm các bản bẻ khóa ở trên mạng.

http://www.internetdownloadmanager.com/download.html

HƯỚNG DẪN BẠN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN FSHARE VIP

- Bước 1 : Bấm vào link dưới đây để tạo một tài khoản Fshare VIP

http://goo.gl/eICMSD

- Bước 2 : Đăng nhập vào tài khoản FSHARE của bạn.

- Bước 3 : Nâng cấp tài khoản FSHARE.vn lên tài khoản VIP. Tài khoản Fshare phải nói là rất rẻ, cho phép bạn mua theo ngày và nạp tiền bằng hình thức thẻ cào hoặc nhắn tin. Bạn chỉ cần tối đa khoảng 3 ngày là có thể tải hết các tài liệu IELTS về máy tính.

· Để Nạp tiền bằng thẻ điện thoại Mobi,Vina,Viettel, bạn click vào mục “Mua tài khoản”, click chọn: Mua 5000 vnđ/ngày. Bạn sẽ thấy dòng Nạp tài khoản bằng thẻ cào điện thoạiở dưới cùng. Nếu bạn không tìm thấy thì bấm vào link dưới đây https://www.fshare.vn/card_mobile.php

· Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể kích hoạt khoản FSHARE bằng hình thức nhắn tin. Cú pháp: FSHARE “khoảng trống” VIP “khoảng trống” Mã Tài Khoản và gửi đến số 8777 hoặc 8700 . SMS giá 15000 mua tài khoản Fshare VIP 3 ngày.

Ví dụ mã tài khoản Fshare của em là 123456789 . Bạn nhắn tin như sau

FSHARE VIP 123456789 , gởi đến 8770

THỰC HIỆN TẢI FILE

1. Cài đặt phần mềm Internet Download Manager, nếu máy bạn có sẵn rồi thì bỏ qua bước này.

2. Đăng nhập vào tài khoản Fshare của bạn.

3. Click chuột vào đường link đi vào thư mục tài liệu IELTS của tôi

http://www.fshare.vn/folder/TM2RS4DW6T

4. Click chuột vào tên file mà bạn muốn tải về. Do file khá nặng, bạn nên tải một hoặc tối đa là hai file cùng lúc thì sẽ tốt hơn. Vì nếu tải nhiều file về cùng lúc, phần mềm IDM chia mỗi file thành 8 phân mảnh nhỏ và thực hiện tải về cùng một lúc , khi tải được 100%, phần mềm Internet download Manager sẽ thực hiện nối các mảnh lại, sẽ dễ làm máy tính của bạn bị treo, và bạn sẽ phải tải lại từ đầu.

CUỐI CÙNG.

Trên đây là tổng hợp các kinh nghiệm tải file mà tôi viết ra đây, để bạn có thể tải về trọn vẹn bộ tài liệu này trong thời gian nhanh nhất. Tuy nhiên, trong trường hợp file bạn tải về, giải nén gặp thông báo lỗi, thì tôi cũng đã chuẩn bị trước trường hợp này, nên khi nén file, tôi đã đưa vào thông số recovery record 10% để giúp bạn sửa lỗi file bị hỏng. Bạn mở phần mềm giải nén Winrar, chọn file bị hỏng, và bấm vào biểu tượng túi cứu thướng có hình dấu thập, hoặc bạn tải về file video How to Repair Winrar Corrupted Files (.rar), tôi có upload trong thư mục tài liệu IELTS để xem cụ thể.

Nếu bạn chưa biết giải nén file thì vào trang web của tôi, xem bài hướng dẫn cách giải nén file và cách phục hồi file nén bị hỏng:

http://goo.gl/lBt1Qc

http://goo.gl/G4OaGk

Cuối cùng, tôi mong muốn rằng nếu như tôi dành thời gian và tâm huyết để tổng hợp, upload chia sẻ bộ tài liệu hữu ích này cho bạn thì bạn cũng chia sẻ tài liệu này cho các bạn của bạn, những người không biết cách download. Khi bạn giúp cho người khác cũng là giúp cho chính bạn, vì sẽ đến lúc bạn gặp khó khăn, bạn cũng được người khác giúp đỡ.

Chúc bạn thi IELTS đạt kết quả cao.

Nếu gặp bất cứ khó khăn nào trong việc tải file, bạn vui lòng gởi email thông báo cho tôi.

Vui lòng check hộp Spam Mail nếu bạn không nhận được mail của tôi

Thân mến chào bạn.

 
Previous Post Next Post