Trọn bộ Let’s Talk 1 2 3 Second edition CD + Book

Ngoài những bài học tiếng Anh trên lớp thì luyện tập thêm ở nhà là điều không thể thiếu nếu không muốn kiến thức vừa học bị vuột mất. Nhưng học theo phương pháp nào để có thể có được những chất lượng tốt nhất? Đó chính là nói nhiều, nghe nhiều và làm bài tập nhiều. Nếu chỉ học tập một mình, bạn sẽ dần dần bị nhụt chí, nên hãy tụ tập bạn bè để cùng “Let’s talk”, cùng nhau học tập, giao tiếp, chia sẻ ý kiến và giúp nhau cùng tiến.
Bộ tài liệu gồm 3 quyển và trong hầu hết các bài được biên soạn, đều có phần thực hành giao tiếp cùng hình ảnh để nhóm của bạn thực hành. Mỗi bài đều có phần hướng dẫn thực hành tỉ mỉ để bạn không gặp khó khăn.
Lets talk - Tập 1 Luyện kỹ năng nghe nói trong giao tiếp tiếng anh
Let's talk 2 là những bài giáo trình giao tiếp nhằm nâng cao khả năng nói, nghe và hiểu của học viên
Nội dung cuốn sách gồm 16 bài với kết cấu bài học theo các phần: làm việc theo đôi và theo nhóm, bài tập nghe, thực hành giao tiếp. Ngoài ra sách còn có phần bài tập luyện tập cùng CD sẽ giúp bạn nâng cao vốn từ vựng và tăng cường độ chính xác về ngữ pháp.
Let's talk 3 là cuốn cuối cùng trong bộ giáo trình luyện nghe nói qua các hoạt động giao tiếp nhằm giúp bạn nghe hiểu ý của người nói và diễn đạt ý của bạn cho người nghe thông qua các bài tập và hoạt đông mang tính giao tiếp.
Nội dung cuốn sách gồm 16 bài với kết cấu bài học theo các phần: làm việc theo đôi và theo nhóm, bài tập nghe, thực hành giao tiếp. Ngoài ra sách còn có phần bài tập luyện tập cùng CD sẽ giúp bạn nâng cao vốn từ vựng và tăng cường độ chính xác về ngữ pháp.
Với các đề tài đa dạng, phù hợp với người học, Let's talk là bộ sách thích hợp cho mục đích phát triển kỹ năng nghe nói của các bạn.
Let's Talk Second Edition is a fully revised edition of Let's Talk, the successful speaking and listening course that takes students from a high-beginning to a high-intermediate level. Like the first edition, this three-level course in American English is designed to develop oral communication skills and increase fluency.
Unique twists on topics draw students into conversations, and engaging activities guarantee maximum talking time. Level 1 is designed for high-beginning/low-intermediate students.
Features:
Frequent pair and group work activities give students opportunities to share ideas.
Vocabulary-building exercises prepare learners to discuss topics.
Expansion sections review key language in a fun, fluency-building way.
Communication tasks in every unit provide additional speaking practice.
Flexible lessons adapt to large and small classes.
An extensive Self-study section provides grammar, listening, and vocabulary practice.

Download

Previous Post Next Post